Chuyên gia cao cấp về hóa đơn điện tử

EFY Việt Nam triển khai thành công hệ thống Hóa đơn điện tử tại Bệnh viện Đa khoa Kiến Thụy, Hải Phòng tháng 6/2020

Tháng 6 năm 2020, EFY Việt Nam đã triển khai và bàn giao thành công hệ thống Hóa đơn điện tử iHOADON với quy mô 100.000 hóa đơn 1 năm cho Bệnh viện Đa Khoa Kiến Thụy, thành phố Hải Phòng

Được thành lập từ năm 2009, Bệnh viện Đa Khoa huyện Kiến Thụy là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên môn, kỹ thuật về y tế dự phòng; khám chữa bệnh, phục hồi chức năng và các dịch vụ y tế khác theo quy định của pháp luật. Bệnh viện luôn đi đầu trong các phong trào y tế địa phương, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Sở và Bộ Y Tế giao phó.

Qua khảo sát tại Bệnh viện Đa khoa Kiến Thụy, mỗi ngày, bệnh viện có đến hàng trăm bệnh nhân khám chữa bệnh, quy mô hóa đơn 100,000 hóa đơn/năm. Vì vậy, việc sử dụng hóa đơn giấy khiến bệnh nhân và người nhà mất thời gian xếp hàng chờ đợi để nhận hóa đơn, đặc biệt là những bệnh nhân thuộc diện sử dụng BHYT. Bên cạnh đó, việc sử dụng hóa đơn giấy cũng khiến nhân viên bệnh viện mất rất nhiều thời gian, công sức và nguồn lực để xử lý số lượng lớn hóa đơn, chứng từ mỗi ngày; tốn kém chi phí in ấn, lưu trữ, bảo quản mà tiềm ẩn nhiều rủi ro về mất hỏng hóa đơn hay vấn đề an toàn bảo mật thông tin bệnh nhân.

Hiểu được những khó khăn đó, các cán bộ nghiệp vụ của EFY Việt Nam đã phân tích, đánh giá và đưa ra hội đồng thẩm định về các phương án kết nối, tính an toàn, bảo mật thông tin của hệ thống hóa đơn điện tử iHOADON - giải pháp tối ưu quá trình xử lý các yêu cầu khám chữa bệnh tại bệnh viện.

Bàn giao và triển khai hệ thống hóa đơn điện tử

Hoạt động khám chữ bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Kiến Thụy

Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid – 19 hiện nay, việc loại bỏ hóa đơn giấy chuyển sang sử dụng hóa đơn điện tử sẽ giúp hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp, phòng chống nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng.

EFY Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị đã và đang hợp tác cùng EFY Việt Nam đặc biệt Bệnh viện Đa Khoa Kiến Thụy đã tin tưởng và sử dụng hóa đơn điện tử iHOADON của EFY.

 

Tin tức liên quan

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ định danh điện tử của Công ty EFY Việt Nam.

Nhân viên EFY sẽ liên hệ lại bạn trong thời gian sớm nhất.

Trân trọng cảm ơn!

2018 © Công ty cổ phần công nghệ tin học EFY Việt Nam